Phoenix Pharma xây dựng thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp phủ sóng khắp trên cả nước

Phoenix Pharma là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp uy tín của người Việt, đã và đang khẳng định vị trí trong ngành trong việc sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chất lượng được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay.

Phoenix Pharma là thương hiệu Dược mỹ phẩm đang được nhiều người dùng lựa chọn

Với mục tiêu phủ sóng sản phẩm tới 63 tỉnh thành trên khắp cả nước, Phoenix Pharma đãbắt tay ký kết hợp tác với nhiều nhà phân phối trọng điểm có hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Hiện nay đã có hơn 300 nhà phân phối hợp đang phân phối sản phẩm của Phoenix Pharma.  Nhờ đẩy mạnh hoạt động mở rộng các điểm bán lẻ thông qua việc xây dựng hệ thống phân phối giúp cho trải nghiệm khách hàng khi mua sắm được đánh giá cao. Ngoài ra, đảm bảo được quá trình vận hành sản phẩm từ dịch vụ tư vấn sản phẩmđến khâu giao nhận sản phẩm, quan trọng hơn hết là bảo đảm chất lượng sản phẩm, nói không với hàng không rõ nguồn gốc kém chất lượng.

Ban lãnh đạo Công ty Phoenix Pharma chụp ảnh kỷ niệm cùng nhà phân phối

Để trở thành đơn vị phân phối dược mỹ phẩm chất lượng chuẩn GMP hàng đầu Việt Nam, Phoenix Pharma xây dựng hệ thống đại lý phân phối rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước với mong muốn mang đến sản phẩm chính hãng chất lượng cao đến tận tay khách hàng.

Phoenix Pharma khẳng định vai trò quan trọng của những đại lý phân phối trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam của công ty. Vừa qua, Phoenix Pharma đã thành công ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược ở nhiều tỉnh thành trọng điểm. Bước đầu, ký kết hợp tác với 9 nhà phân phối chiến lược đến từ các thị trọng điểm như Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Hưng Yên, Thanh Hóa và Hà Tĩnh. Phoenix Pharma mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp và hiệu quả nhất.

BLĐ Phoenix Pharma chụp ảnh lưu niệm với các nhà phân phối chiến lược ở các tỉnh thành trọng điểm

Tổng Giám đốc điều hành Phoenix Pharma – Ông Nguyễn Văn Thạo vạch ra kế hoạch hành động và chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp theo 2 hướng mục tiêu ngắn hạn và trung hạn. Hướng tới mục tiêu ngắn hạn trong năm 2021, công ty đặt ra doanh thu là 100 tỷ đồng. Về trung hạn 3 năm tiếp theo, công ty đặt mục tiêu IPO và phát triển trên toàn quốc đạt 500 điểm bán/tỉnh, doanh số 15 tỷ/tỉnh/tháng.

Ông Nguyễn Văn Thạo – Tổng Giám đốc Phoenix Pharma vạch ra kế hoạch hành động và chiến lược kinh doanh năm 2021

Hiện nay, trên thị trường tràn lan các sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm dược phẩm,mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,… đang bị làm nhái nghiêm trọng. Phoenix Pharma đã đẩy mạnh chương trình chống hàng giả bằng cách cung cấp thông tin các đại lý ủy quyền chính hãng để giúp khách hàng biết đâu là địa chỉ mua hàng uy tín, tránh các sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Bên cạnh đó, các đại lý phân phối chính hãng độc quyền của Phoenix Pharma đều được cung cấp tem chống hàng giả cấp phép bởi Bộ Công An. Và sử dụng giải pháp công nghệ icheck để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra hàng thật qua ứng dụng icheck trên điện thoại

Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra sản phẩm chính hãng thông qua quét QR-code bằng ứng dụng icheck trên điện thoại 

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Phoenix Pharma đều được cập nhật thông tin trên website chính hàng của công ty để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo các thông tin về sản phẩm.

Phoenix Pharma hướng đến cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng dịch vụ khách hàng đẳng cấp. Kỳ vọng với hệ thống đại lý phối phối sản phẩm phẩm rộng khắp, người tiêu dùng sẽ tiếp cận được những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt mang thương hiệu Viêt.