Ca sỹ Sao Mai Phương thuý hé lộ quyết định lấn sân sang kinh doanh

 Sau khi tiết lộ quyết định lấn sân sang con đường kinh doanh, Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý đang nhận nhiều phản ứng tích cực của cộng đồng mạng

Vừa qua, Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi hình ảnh cô ca sỹ trẻ xinh đẹp xuất hiện với vai trò Giám đốc truyền thông của một thương hiệu làm đẹp có tiếng trong cộng đồng làm đẹp, đánh dấu cột mốc quyết định lấn sân sang kinh doanh và phát triển sự nghiệp thứ hai của cô nàng.

 

Theo quản lý của chị Thuý chia sẻ, đây là món quà mà Ca sỹ Phương Thuý dành tặng cho chính mình khi bước sang tuổi mới và dành tặng cho khác giả, những người đã yêu quý và ủng hộ Thuý thời gian vừa qua. Quản lý của ca sỹ Phương Thuý cùng cho biết thêm, Phương Thuý sẽ vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình, cô vẫn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp nghệ thuật nước nhà. Và hy vọng khản giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho các hoạt động sắp tới ở cả hai lĩnh vực là hoạt động nghệ thuật và hoạt động kinh doanh.

Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý hé lộ hình ảnh được cho là hoạt động của Công ty

Mới đây nhất, Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý còn hé lộ những hình ảnh được cho là giây phút làm việc hết mình trong sự kiện của công ty dưới vai trò là Giám đốc Truyền thông. Theo hình ảnh được cô chia sẻ, có thể thấy Ca sẽ Sao Mai Phương Thuý rũ bỏ hình tượng người nổi tiếng để thực hiện vai trò Giám đốc Truyền thông đầy bản lĩnh, thể hiện sự hoà đồng và là điểm kết nối giữa các nhân viên với nhau. Hình ảnh chăm chỉ làm việc trong văn phòng làm việc cũng chứng minh rằng Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý đang rất tâm huyết cho ra hoạt động kinh doanh sắp tới.

 Giây phút làm việc trong phòng thu cũng được cô nàng chia sẻ

Sau khi những hình ảnh này được Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý cho lên sóng, cộng đồng mạng đã có phản ứng vô cùng tích cực. Theo đó, bên dưới bài viết đăng tải lại những hình ảnh mới nhất của Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý, nhiều bình luận ủng hộ đã xuất hiện. Đa số bình luận đều dành những lời chúc mừng dành cho Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý và mong chờ hình ảnh Giám đốc Truyền thông trong tương lai của cô nàng. Luôn làm việc nghiêm túc và hết mình trong mọi hoạt động, Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý đang dần chứng tỏ bản lĩnh và thể hiện sự trưởng thành của mình trên con đường hoạt động nghệ thuật sau khi bước ra từ cuộc thi lớn như Sao Mai  năm 2013.

Được biết công ty Ca sỹ Sao Mai Phương Thuý đầu quân và hợp tác với vai trò Giám đốc Truyền Thông là Công ty cổ phẩn sản xuất và thương mại Phoenix Pharma. Một trong các công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên. Mặc dù ra đời muộn vào cuối năm 2020, thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình nhờ chất lượng đạt chuẩn, hiệu quả vượt trội cùng hàng loạt chương trình, sự kiện lớn nhỏ nâng tầm đẳng cấp. Bên cạnh là dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đang tạo nên cơn sốt với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Điểm đặc biệt của PhoenixPharma chính là nhờ vào việc tận dụng nguyên liệu giàu dinh dưỡng và nhiều công dụng là tảo trong các sản phẩm. Một trong các sản phẩm được yêu thích nhất của Phoenix Pharma là Sản phẩm mặt nạ dạng gel Ủ tạo nghệ Nanocollagenik chăm sóc da toàn diện và sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Tảo Pro Kids dành cho trẻ nhỏ hỗ trợ ăn ngủ ngon.