Cách lựa chọn sản phẩm làm đẹp da cho chị em phụ nữ

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp da khiến chị em phụ nữ như lạc vào “ma trận” và không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Sau đây là gợi ý lựa chọn sản phẩm chăm sóc da hiệu quả được các chuyên gia tại Phoenix Pharma gợi ý.

Sử dụng sản phẩm phù hợp cho da

Mỹ phẩm dưỡng da sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, tươi tắn, tránh khỏi các tình trạng mụn, thâm, nám,… Làn da khỏe mạnh chính là bí quyết giúp chị em giữ gìn nét thanh xuân. Một số tiêu chí sau sẽ giúp bạn chọn được mỹ phẩm an toàn và phù hợp với làn da của mình.

Trước tiên là xác định loại da của bạn là da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm,… và tìm sản phẩm chuyên dùng dành cho da. Những sản phẩm này sẽ chứa tinh chất phù hợp khắc phục nhược điểm của làn da. Nên tìm hiểu sâu hơn để biết được những thành phần nào trong mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn, bao gồm chất bảo quản, chất dưỡng da, chất tạo mùi, chất cân bằng pH,…

Các chị em nên chọn các loại mỹ phẩm không chứa chất bảo quản, chất kích ứng hay các chất hương liệu nhân tạo sẽ gây kích ứng. Thay vào đó, nên chọn các loại có mùi hương tự nhiên như oải hương, lài, hoa hồng, lô hội, …

Trong các loại mỹ phẩm thường sẽ có những chất cơ bản và người sử dụng nên kiểm tra kỹ các chất đó, đặc biệt là những thành phần mà da đã có tiền sử dị ứng trước đó. Bởi hiện có nhiều loại mỹ phẩm chứa các thành phần có thể gây hại cho sức khỏe như chất tạo hương, tạo bọt, màu tổng hợp, chất hóa dầu, silicone tạo độ mềm mượt, chất bảo quản, chất chống nắng nhân tạo…

Ngoài ra, khi lựa chọn mỹ phẩm nên chú ý nên chọn những loại có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp da dưỡng ẩm đồng thời hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Nên chọn loại mỹ phẩm làm se khít lỗ chân lông giúp bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại của vi khuẩn tốt hơn.

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ luôn là chính đáng, tuy nhiên ở Việt Nam, khi mà thị trường mỹ phẩm có nhiều sản phẩm thật giả lẫn lộn, người dùng gặp khó khăn trong việc chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp. Do vậy, chị em phụ nữ hãy trang bị cho mình thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm chất lượng. Người dùng nên ưu tiên các loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung cấp bởi những đơn vị uy tín.

Sản phẩm chăm sóc da chất lượng từ Phoenix Pharma

Ủ tảo nghệ Nanocollagennik là một trong những sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất của Công ty Phoenix Pharma. Đây là một trong số ít doanh nghiệp kinh doanh dược mỹ phẩm khẳng định được uy tín chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp đẳng cấp, chất lượng và hiệu quả, Phoenix Pharma luôn lựa chọn các dòng sản phẩm an toàn, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế.

Ủ tảo nghệ NanoCollagennik thích hợp cho những chị em có nhu cầu làm đẹp da, cải thiện tình trạng làn da khô, thiếu ẩm, thô ráp; da nhạy cảm, kích ứng, viêm đỏ; da lão hoá, kém săn chắc; da thường; da dầu, nhờn. Sản phẩm có thành phần chính là tinh chất nghệ trắng nano, các loại tảo và các thành phần khác như lô hội, Cúc la mã, Phong đường, Rau sam, Táo đỏ…

Sản phẩm dưỡng da chuyên sâu Ủ tảo nghệ Nano Collagennik

Sản phẩm có công dụng dưỡng da giúp da trẻ hóa, góp phần ngăn ngừa mụn, thâm, nám, tàn nhang, lão hóa da, giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm do rạn, nám trên da. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi da bị hư tổn do mụn, cho làn da mịn màng, tươi sáng.