Lộ diện bộ 5 quyền lực trong ban lãnh đạo đứng sau thanh công của thương hiệu Phoenix Pharma

Được đầu tư bởi những cá nhân xuất sắc, Phoenix Pharma lộ diện “Bộ 5 quyền lực” đứng sau thành công của thương hiệu.

Phoenix Pharma là thương hiệu dược mỹ phẩm Việt mới được thành lập vào cuối năm 2020. Mặc dù ra đời muộn và được ra mắt đúng vào khoảng thời gian dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp,nhưng đi ngược với suy đoán của nhiều người, Phoenix Pharma đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, không chỉ gây tiếng vang trong ngành mà còn nhận được sự yêu mến của người dùng.

Sự bứt phá thành công của thương hiệu vào năm 2021 đã nhanh chóng đưa thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thành công của thương hiệu được lý giải nhờ vào chất lượng sản phẩm nổi trội có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả rõ rệt cho người dùng,cùng với các sự kiện truyền thông nâng tầm đẳng cấp và các chính sách kinh doanh hiệu quả. Và đứng đằng sau thành công của thương hiệu phải kể đến ban lãnh đạo Công ty.

Bên cạnh sự lãnh đạo của nữ chủ tịch Phạm Thị Việt Nga, Phoenix Pharam còn tập trung những Entreprenuer tầm cơ, đặc biệt là bộ tứ bà Hoàng Minh Phương, bà Đào Thị Ngoan, ông Nguyễn Văn Thạo và bà Ngô Thị Phương Thuý. Năm người tạo thành ngôi sao năm cánh là những trụ cột đứng sau thành công của thương hiệu Phoenix Pharma, mỗi người cốt cán nắm giữ vai trò khác nhau, đồng lòng cùng góp sức phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm Phoenix Pharma.

Bà Phạm Thị Việt Nga là Chủ tịch công ty Cổ phần và sản xuất thương mại Phoenix Pharma. Không khá nổi danh trên đại chúng, nhưng bà rất được giới trong ngành dược và khởi nghiệp nể trọng. Bước chân vào ngành với tấm bằng cử nhân của Đại học Dược Hà Nội,cùng với nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc và nhờ vào kinh nghiệm trong hơn 10 năm gắn bó với ngành dược. Bà Nga đã nhanh chóng khẳng định bản lĩnh khi đưa cái tên Phoenix Pharma trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng dược sĩ và trên thị trường.

Ông Nguyễn Văn Thạo, Tổng Giám đốc điều hành của công ty, cũng là người có duyên với ngành y khi tu nghiệp và công tác tại Bệnh viện K Ung bướu Trung Ương. Nhanh chóng khẳng định bản lĩnh của một doanh nhân khi liên tiếp đưa Phoenix Pharma gắt hái thành công trên thị trường.

Cùng là người kỳ cựu trong ngành, bà Hoàng Minh Phượng và Bà Đào Thị Ngoan đang giữ chức vụ Phó chủ tịch Công ty. Bà Hoàng Minh Phượng được mệnh danh là người truyền lửa tại Công ty. Phụ trách hoạt động đào tạo nội bộ, dưới bàn tay dẫn dắt của chị, Phoenix Pharma đã nhanh chóng ghi điểm và nâng tầm đẳng cấp nhờ vào những chương trình đào tạo lớn nhỏ mang giá trị nhân văn và đóng góp cho xã hội. Chị cũng là người đưa ra ý tường. Và khởi xướng dự án “Khởi nghiệp kinh doanh cùng Phoenix Pharma” giúp chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập, trao cơ hội kiếm tiền và cơ hội việc làm đến nhiều người.

Bà Đào Thị Ngoan là Phó chủ tịch Công ty, có mối quan hệ lâu năm trong ngành và là nhân vật không thể thiểu trong các hoạt động của công ty. Phụ trách hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, bà là người truyền cảm hứng và kết nối các đại lý, cũng là người thổi hồn vào các sản phẩm và hoạt động của Phoenix Pharma, đưa thương hiệu trở thành một trong những cái tên nổi đình đám hiện nay.

Ngô Thị Phương Thuý là giám đốc truyền thông của Phoenix Pharma. Được công chúng biến đến với vai trò là ca sỹ trẻ triển vọng của dòng nhạc dân gian, bước chân từ cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình Toàn quốc – Sao Mai 2013, và gần 10 năm cống hiến cho nghệ thuật. Giờ đây, vừa là nữ giám đốc xinh đẹp, phụ trách hoạt động truyền thông và là gương mặt đại diễn cho thương hiệu.

Mặt nạ Ủ tảo nghệ Nanocollagenik Sản phẩm được yêu thích của Phoenix Pharma

Phoenix Pharma hội tụ đủ những yếu tố để trở thành cái tên tiêu biểu trong ngành, từ những cá nhân xuất sắc trong ban lãnh đạo công ty tạo nên nền móng vững chắc cho doanh nghiệp, đến những triết lý kinh doanh, cách thức xây dựng văn hoá và phát triển con người, kết hợp với những sản phảm chất lượng. Điều đó đã giúp họ tạo dựng một vị thế riêng, không cần ồn ào những vô cùng vững chắc và từng bước trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm lớn tại Việt Nam và vươn ra thế giới.