“Quỹ Phoenix yêu thương” đồng hành cùng CLB V-Stars trong hành trình thiện nguyện

VTV.vn – Chuyến đi thiện nguyện để lại nhiều cảm xúc và thể hiện tình cảm gắn kết giữa Công ty Phoenix Pharma và CLB V-Stars.

Ngày 16/6/2022, Ban lãnh đạo (BLĐ) công ty Phoenix Pharma và Câu lạc bộ Nghệ sĩ Việt V-Stars (CLB V-Stars) đã cùng Hội chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Hà Nam tổ chức hoạt động thiện nguyện tại UBND xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm.

“Quỹ Phoenix yêu thương” đồng hành cùng CLB V-Stars trong hành trình thiện nguyện - Ảnh 1.

Cùng tham dự chuyến đi có Bà Trần Thị Minh Hà, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Hà Nam, Ông Nhữ Văn Chiểu, Bí thư đảng ủy xã Thanh Hải, cùng ông Nguyễn Lê Việt Anh – Giám đốc điều hành CLB V-Stars và ban lãnh đạo công ty Phoenix Pharma – Đại diện Quỹ Phoenix yêu thương.

“Quỹ Phoenix yêu thương” đồng hành cùng CLB V-Stars trong hành trình thiện nguyện - Ảnh 2.

Xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm nằm dọc theo quốc lộ 1A cách trung tâm tỉnh Hà Nam khoảng 17 km về hướng Nam, là vùng đất anh dũng, quật cường, bị bom cày đạn xới trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Không ngừng vượt khó, người dân ở đây chú trọng phát huy các nguồn lực, tiềm năng, lợi thế của địa phương, kinh tế – xã hội của Thanh Hải không ngừng phát triển.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những mảnh đời còn yếu thế, các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên con đường học tập, thiếu thốn trang thiết bị phục vụ cho việc học, các gia đình kém may mắn còn thiếu các vật dụng sinh hoạt cần thiết.

Đồng cảm với rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần sự sẻ chia, giúp đỡ và được sự hưởng ứng của Hội CTĐ tỉnh Hà Nam, các nhà phân phối của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma đã chung tay đóng góp vào Quỹ Phoenix yêu thương, kết hợp với CLB V-Stars gửi tặng các phần quà với tổng giá trị 112.000.000 đồng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhưng vẫn còn nhiều khó khăn trong cuộc sống và những gia đình có hoàn cảnh kém may mắn.

“Quỹ Phoenix yêu thương” đồng hành cùng CLB V-Stars trong hành trình thiện nguyện - Ảnh 3.

Cụ thể, đoàn đã tới thăm và tặng 20 chiếc xe đạp và các phần quà là thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung canxi, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt, 20 nồi cơm điện tới các hộ gia đình yếu thế tại địa bàn xã Thanh Hải. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của Ban lãnh đạo Phoenix và CLB V-Stars. Chuyến đi để lại nhiều cảm xúc và thể hiện tình cảm gắn kết giữa Công ty Phoenix Pharma và CLB V-Stars.

“Quỹ Phoenix yêu thương” đồng hành cùng CLB V-Stars trong hành trình thiện nguyện - Ảnh 4.
“Quỹ Phoenix yêu thương” đồng hành cùng CLB V-Stars trong hành trình thiện nguyện - Ảnh 5.

“Doanh nghiệp vì cộng đồng” là tiêu chí quan trọng trong định hướng phát triển công ty của BLĐ Phoenix Pharma, cho đi mà không cần nhận lại, đón nhận yêu thương san sẻ vơi bớt âu lo và an tâm không ai bị bỏ lại phía sau. Chưa bao giờ tình người lại tỏa sáng đến thế, giá trị của việc cho đi và nhận lại khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa và tốt đẹp biết bao!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma.

Địa chỉ: No19, LK10, Dịch Vụ Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 1900 868668

Email: phoenixpharmagroup@gmail.com | Fanpage: Phoenix Group