Trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian

🌿 Chúng ta không thể phủ nhận rằng bên cạnh việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong điều trị nám da thì rất nhiều chị em vẫn lựa chọn cho mình những cách làm đẹp an toàn, chi phí thấp, dễ thực hiện khi sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Song bên cạnh đó phương pháp này vẫn có nhược điểm, đó là cần phải có thời gian chuẩn bị. Chưa nói đến việc các nguyên liệu mà chúng ta lựa chọn mua về sử dụng cũng tốn nhiều thời gian để kiểm tra chất lượng.
👉 Giải pháp thay thế hoàn hảo cho các tín đồ chăm sóc da tại nhà có ngay dưới đây:
👉 Bộ sản phẩm Combo hỗ trợ điều trị nám toàn diện Phoenix:
– Combo hỗ trợ điều trị nám của Phoenix điều trị theo cơ chế TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI tác động trực tiếp vào gốc nám nên mang lại hiệu quả vượt trội hơn các bên chỉ có sản phẩm uống hoặc chỉ bôi.
– Sử dụng các tinh hoa thảo dược tự nhiên như: chiết xuất nấm Tùng Nhung, chiết xuất Khổ Sâm, chiết xuất hoa Trà Nhật Bản, tinh chất Thông Đỏ (nhập khẩu từ Pháp), tinh chất Cam Thảo..Kết hợp công nghệ hiện đại TGF Beta peptit giúp Mờ nám, sáng da, chống lão hóa.
– Sản phẩm không gây bào mòn da, không bong tróc nên cực kỳ an toàn, lành tính. Phù hợp cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Đặc biệt nuôi dưỡng và phục hồi tốt cho những làn da đang bị tổn thương kể cả da bị nhiễm corticoid.
😘 Bạn hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi để được miễn phí soi da kiểm tra làn da của bạn nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma.
Địa chỉ: No19, LK10, Dịch Vụ Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 1900 868668
Email: phoenixpharmagroup@gmail.com | Fanpage: Phoenix Group