CHUYÊN GIA CẢNH BÁO BỔ SUNG CANXI SAI CÁCH SẼ KHÔNG CẢI THIỆN ĐƯỢC TÌNH TRẠNG GIÒN XƯƠNG Ở NGƯỜI CAO TUỔI

Càng lớn tuổi thì sự lão hóa càng tăng lên, do vậy mật độ xương của người già cũng giảm dần. Để khắc phục tình trạng đau lưng, nhức mỏi xương khớp ở tay và chân, người cao tuổi cần bổ sung đầy đủ canxi qua chế độ dinh dưỡng.
Trước hết ông bà nên bổ sung canxi bằng các loại thực phẩm sẵn có giàu canxi và dễ hấp thu. Những loại thực phẩm giàu canxi như:
– Sữa và các sản phẩm làm từ sữa
– Các loại hạt: vừng, hạt đậu
– Hải sản: tôm, cua, sò,…
– Các loại rau xanh: đậu nành, rau ngót, củ cải, rau đay,…
– Bên cạnh việc bổ sung canxi, chúng ta cũng cần bổ sung vitamin D giúp cho việc hấp thu canxi ở mức tối đa. Những thực phẩm giàu vitamin D như: lòng đỏ trứng, cá hồi, gan động vật.
Ngoài ra, người cao tuổi có thể tập thể dục buổi sáng để cơ thể được tổng hợp nhiều vitamin D bởi ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, những loại thực phẩm giàu chất đạm như thịt, trứng, cá,… rất tốt cho việc hấp thu nhưng cần ăn vừa phải. Vì nếu quá nhiều đạm có thể dẫn đến hiện tượng đào thải canxi.
Người cao tuổi có nhiều lý do khiến cho việc hấp thụ canxi giảm và thường dẫn tới tình trạng loãng xương. Do vậy, Phoenix Pharma trong thời gian tới sẽ ra mắt dòng sản phẩm bổ sung canxi hiệu quả vượt trội từ xương cá hồi, kết hợp các vitamin D3, và K2 giúp hấp thụ canxi vào xương và tránh lắng đọng ở các cơ quan nội tạng khác như gan, mật, thận.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma.
Địa chỉ: No19, LK10, Dịch Vụ Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 1900 868668
Email: phoenixpharmagroup@gmail.com | Fanpage: Phoenix Group