Phoenix Pharma nhận giải ‘Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2022’

Sáng 28-6, tại Hà Nội, Phoenix Pharma vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022.

Phoenix Pharma đạt giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu cho những nỗ lực “Nâng tầm vóc dáng Việt”.

Nhằm tôn vinh các thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam năm 2022, giải thưởng “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã được tổ chức định kỳ hàng năm bởi Báo Lao động & Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em với sự chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Đây là sự vinh danh quan trọng với các thương hiệu đang nỗ lực không ngừng vì chất lượng sống của cộng đồng Việt.

Vượt qua hàng nghìn ứng viên xuất sắc, Phoenix Pharma vinh dự đạt “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”.

Với tâm huyết của mình, Ban Lãnh Đạo Phoenix Pharma không ngừng nỗ lực kết hợp với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam cùng nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tốt nhất tới khách hàng.

Tại lễ trao giải, Bà Phạm Việt Nga – Chủ tịch hội đồng đã thể hiện niềm vinh dự và biết ơn sự ghi nhận của người tiêu dùng dành cho thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp.

 

Bà khẳng định đây là một trong những sự động viên kịp thời cho những nỗ lực không ngừng của Phoenix Pharma trong sự nghiệp Nâng tầm vóc dáng Việt”. Thương hiệu cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để không ngừng đáp ứng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bổ sung dinh dưỡng và “Vì sức khỏe gia đình Việt” cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, Bà cũng gửi lời cảm ơn tới các đại lý và nhà phân phối đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua và đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mang sản phẩm tốt nhất tới tay Quý khách hàng.

Trong thời gian tới, Phoenix Pharma sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất dành cho Gia đình với mức giá luôn luôn cạnh tranh nhất.